Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

xu hướng phòng tắm văng xuống vào năm 2016

thay đổi cabin tắm của người chơi là 1 sự đầu bốn bự về thời kì và tiền nong, vì thế điều cần thiết là cần làm cho bài tập ở nhà của game thủ trước lúc game thủ khởi đầu. Tạo 1 ngân sách và kiếm tìm đúng người hình thức là công tác trước đổi mới quan trọng, và bởi vậy là đến mang 1 danh sách phòng tắm mong muốn. Việc khiến cho này sẽ giá ưu đãi rằng bạn với 1 góc nhìn rõ ràng về bí quyết người chơi mong muốn diện tích tân trang của game thủ để nhìn, công tác và cảm nhận.

ví như bạn buộc phải một số nguồn cảm hứng, đọc trên các xu hướng bồn tắm mới nhất mang thể giúp bạn sở hữu được theo dõi và xác định những gì bạn lưu ý và bắt buộc . Và ko có nơi nào phải chăng hơn để mở màn so với năm 2016 dự báo thiên hướng, chúng tôi đã khiến cho tròn lên cho người chơi từ tứ chuyên gia.

Gỗ sẽ tiếp tục sản xuất trong phòng tắm," Andrew Crawshaw, giám đốc mẫu mã tại kể thông minh tắm . "Việc sản xuất những sản vật gỗ mục đích ngoại hình thế hệ cho phép chúng tôi để mang đến sự ấm áp trùng hợp của mình vào một diện tích trước đây gỗ tabooed." trường hợp bạn đề cập đến gỗ khiến việc vào buồng tắm của bạn, hãy gợi ý từ tỉ dụ nổi trội này và coi xét cân nhắc những chất liệu theo các bí quyết bất thần, chả hạn như trên tường hoặc như một bồn rửa chén.

Mát tông màu để tạo ra 1 môi trường yên bình sẽ là mập trong buồng tắm vào năm 2016, kể Carmel Dee, ý tưởng nội thất cao cấp tại GIA cabin tắm & bếp . nhị cô chọn bậc nhất cho màu nhan sắc lạnh lẽo là blues và xanh ngọc lục bảo. Ghép nối chúng sở hữu nét trắng và chạm gỗ cho một cảm giác tươi mới đời, hoặc đội chúng với các điểm nhấn bằng kim khí và những nguyên liệu mộc mạc cho một mẫu mã đấy là sắc đẹp sảo và phức hợp hơn.

Patterned và gạch hình học mang thể đã vô cùng bình thường trong vài năm qua, nhưng mà chuẩn bị để xem sở thích ngói chỉnh sửa vào năm 2016, Crawshaw đề cập. các nhà thiết kế Melbourne dự báo đồng bằng, gạch Căn bản sẽ quay về có ánh đèn sàn diễn, nhưng mang một twist sáng tạo. "Với cách tốt nhất để chống lại xu hướng nhanh chết, đơn thuần, gạch vượt thời kì sẽ được đặt trong những mô hình khác lại để tạo ra công lôi cuốn tuổi thọ cao," ông đề cập. không chắc nhưng mà mô hình để chọn? 1 ý tưởng xương cá cổ điển, nhìn thấy ở đây, sẽ cho vay một liều phim ảnh và sự hấp dẫn cao cấp.Basketweave và cối xay gió mô hình là các ý tưởng khác nhưng người chơi mang thể giải pháp phê chuẩn.

ví như bạn là một người trình bày màu sắc đẹp và muốn có 1 nhà tắm mang tăng cường sức mạnh thêm, 1 bảng màu toàn màu trắng hoặc trung tính có nhẽ sẽ ko cắt nó cho game thủ . Ở đây, màu cầu vồng gạch chữ nhật nhấc này mức độ tường xương cá để cấp độ tiếp theo và sản xuất cho những diện tích một số cred kiểu dáng nghiêm trọng.Gỗ không phải là Vật liệu xây dựng ngẫu nhiên độc nhất được khuynh hướng trong năm tới, kể Sophie Seeger của Seeger vì ngoại hình . trông mong để xem liệu ánh đỏ như đá ngẫu nhiên và đá sông ", không chỉ trên sàn và tường của game thủ, mà còn trên ngọn vanity, bồn rửa và buồng tắm, những bức tường và đồ nội thất buồng tắm," cô nói. "Như nhà kiểu dáng, chúng tôi đang ôm ấp oai nghi của chất liệu tự dưng và khoáng chất tương phản với nhau, Vật dùng và khoáng chất lắp ráp cho chúng tôi kết cấu thị giác và xúc giác trong 1 nhà bạn mà đã phát triển thành nơi trú ẩn của chúng tôi, "Seeger giảng giải. một phương pháp để đem đến vẻ ngẫu nhiên cho phòng tắm, cô nói, là ưa chuộng ko cho một chìm gốm hoặc tấn công bóng-đá lò đốt .

Sàn gỗ duckboard đã được cần thiết trong việc xây dựng thuyền trong nhiều năm, và tôi nghĩ rằng nó khiến cho một sự trở lại trong buồng tắm," nhà hình thức nội thất Alexandra Donohoe, giám đốc nói Decus Interiors . "Tôi nghĩ rằng người mua đang hướng tới rộng rãi ngừng xúc giác trong dung tích buồng tắm và thường kiếm tìm sự rét mướt hơn. "một thế mạnh khác của duckboard gỗ là nó" đáng yêu để đứng trên đôi chân trần, và cảm thấy vô cùng khi không, "Donohoe cho biết thêm.

những nhà mẫu mã Sydney khuyến cáo câu kết duckboard thành một sàn tắm để thăng bằng độ cứng của gạch.đặc biệt là 1 thiết lập nhưng mà bao gồm 1 đầu tắm mưa quá khổ và di động nhau, như là nhìn thấy ở đây, chứ chẳng hề là đầu vòi hoa sen kép gắn trên đường sắt hoặc thanh hao hao. không chỉ cấu hình thuận lợi này với vòi sen cao cấp hơn, tiếp thêm sinh lực và tùy biến, mà nó cũng cung cấp một loại nhìn sang chảnh, mượt nhưng sẽ ko thêmsố lượng to hình ảnh kiểu dáng của người chơi.Quy hoạch dung tích sẽ là một trung tâm chính cho những nhà mẫu mã vách tắm năm 2016, dự đoán Seeger, người nói rằng phương pháp tiếp cận này là "giống như sự trở lại của chủ nghĩa hiện đại" và hình thức rằng ý tưởng sau chức năng. Đây kiên cố sẽ là tin đáng mừng cho nhà cải người ghét sự lộn xộn và kiểu dáng quá thiên về 1 mẫu nhìn tinh khiết, thiết thực và sắp đặt hợp lý.

"Đảm bảo mang lưu trữ gần như để ẩn máy sấy tóc và kem dôi thừa và potions đi," Seeger kể. "Các khoản mục được công dụng được giấu đi, cho phép cho 1 căn hộ yên ắng."

kim loại đã được 1 khuynh hướng nội thất béo trong vài năm qua, và mang vẻ như nó sẽ không bị rơi ra khỏi lợi bất cứ khi nào sớm. "Kim dòng phân phối hấp dẫn và độ tương phản đẹp mắt có nguyên liệu ngẫu nhiên," Seeger đề cập. "Họ phản ánh ánh sáng và tiêm phong cách vào cabin tắm, cho dù sở hữu 1 twist công nghiệp hoặc 1 gợi ý của sự quyến rũ." kim khí sở hữu matte hoặc satin dứt sẽ là đặc biệt thông thường trong năm tới, Dee nhắc. "Brushed thép ko gỉ [vòi nước] và đồng thau sẽ lên ngôi. Người đang chiếm được tinh khiết, chiếc nhìn đánh bóng ".Bạn sử dụng nhiều khiến cho việc một số phép thuật kim loại vào bồn tắm của bạn? "Giới thiệu những kim loại giàu đồ đạc," Seeger cho thấy. "Bạn đã thấy vách tắm đồng? đơn giản chỉ buộc phải tuyệt vời! "Ngoài ra, nếu bạn cẩn thận xoay xuống huyễn hoặc một notch, bí quyết ko cho bắn bé hơn có phần cứng kim loại, quán bar khăn, đường ray tắm và phụ kiện.Màu trắng là màu đen thế hệ lúc nói tới phụ kiện nhà tắm, Crawshaw kể. Thay bởi mẫu mã đẹp, đồ đoàn màu đen ủ rũ, màu trắng sẽ được bửa sung thêm 1 tươi, rung cảm hiện đại. nhu cầu đồ đoàn màu trắng để hoàn tất một sạch, sánh xuống nhìn, hoặc đặt chúng vào 1 đậm màu trở lại giật gân hoặc tường lát gạch để phát hành 1 thể tích ấn tượng nhưng chảy ra tinh tế.

rong năm 2016, sẽ có ít tập kết vào một thể ích và rộng rãi hơn nữa vào việc tạo ra môi trường," Crawshaw nói. cabin tắm là ko còn hoàn toàn công dụng, nhưng mà còn là nơi để thoát khỏi, và điều này sẽ được nhìn thấy trong vận chuyển về phía nội thất giống như tùy chỉnh tủ, ánh sáng tâm cảnh, vòi nước mức độ và tích hợp ngay tắp lự mạch của những yếu tố tác dụng cần thiết.

ếu bạn là một người đam mê công nghiệp, sau ấy năm 2016 là năm của game thủ. Theo Dee, sắc đẹp nét kiểu dáng buồng tắm công nghiệp lấy cảm hứng đang gia tăng. mong chờ để xem việc giới thiệu giá lạnh, gritty bê tông (hoặc mịn màng nếu game thủ giới thiệu không cho 1 kết thúc tấn công bóng) không chỉ trên sàn cabin tắm mà như 1 bề mặt tường quá. Dee dự báo rằng bê tông-nhìn gạch cũng sẽ củng cố bạn dạng thân phủ tường và sàn nhà ưa chuộng trong năm tới.

nhưng trình bày chi tiết nhưng mà có thể khiến cho 1 thể tích trông rất lạnh và khắc nghiệt. để xuất kết cấu tương phản như gỗ, sợi tự nhiên và thảm buồng tắm sang trọng và khăn sẽ giúp khiến cho mềm giao diện và thêm ấm cúng.Bạn sở hữu thích ầm ĩ, màu sắc sống động? Sau ấy, bạn sẽ được hạnh phúc khi biết rằng năm tới sẽ là 1 trong các với vui mắt sở hữu màu dung nhan. Seeger nói rằng có 1 đặc biệt nhưng mà đa dạng tô điểm sẽ thử nghiệm mang. "Nếu bạn là một người tình màu hồng trong mọi các màu tinh ranh của nó, từ bụi trần đào và san hô, sau đó người chơi đang ở trong 1 điều trị," bà đề cập. Bà yêu cầu cần thiết màu hồng - cho dù người chơi sắm 1 thể hiện ngọt ngào, phấn kích, sân khấu của nó - trên bức tường của game thủ hoặc lưu ý nó ở dạng khăn hoặc phụ kiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét