Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Hút Tài Lộc vào nhà nhờ nh��ng mẹo phong thủy đơn thuần

Trong kỹ thuật phong thủy, miền đem đến tiền tài cho chủ nhân luôn nằm góc Đông Nam của nhà mình và nằm ở phía trên, bên trái (nhìn từ cửa vào) nếu người chơi sống và làm việc trong một ngôi nhà tí hon.

Hãy nhớ rằng, sự no ấm và cực thịnh tương ứng có hành Mộc (Gỗ) trong ngũ hành. Mộc sinh bởi Thủy (nước) và nuôi dưỡng bằng Thổ (Đất). vì thế, chúng ta bắt buộc mong muốn trang trí địa điểm tiền tài và những vị trí khác trong nhà bằng những đồ vật sở hữu ảnh hưởng đến 3 hành nói trên.

Nước

Hãy trang trí góc tiền của của game thủ bằng những hồ nước tí hon, đại dương thủy sinh, hòn non bộ,...vì nước là một trong các nguyên tố cần thiết trong phong thủy mang đến tiền bạc.

bên cạnh đó, nước mang đại diện cho sự uyển chuyển, công năng thích nghi và làm dịu các găng từ công trình và công tác. ví như mang điều kiện, bạn có thể tô điểm một đài phun nước cỡ tí hon sở hữu ý nghĩa sự sung túc luôn dồi dào, lay chuyển liên tiếp.

trang trí công trình bằng những thiết bị hình thù hợp phong thủy

trang trí căn nhà bằng các đồ đoàn với hình dáng ưng ý để thu hút năng lượng rẻ. Hình chữ nhật biểu trưng cho Mộc, hình vuông cho Thổ và hình lượn sóng cho Thủy – những hành đem lại may mắn và tiền nong. người chơi cũng có thể sắm tranh ảnh, drap giường hay áo gối sở hữu họa tiết dạng như trên.

Treo tranh rừng cây

Hình ảnh của rừng, công viên hoặc màu xanh lá cây tinh ma sẽ đem đến năng lượng phong thủy cho người chơi. người chơi cũng mang thể treo những hình ảnh của phong cảnh tự nhiên sở hữu màu nâu chính yếu - từ các bãi biển, đồi cát, ngọn núi...

Màu dung nhan địa điểm thi công

Màu sắc trong địa điểm tiền của (có thể là sở hữu màu tường, vải hoặc các chi tiết trang hoàng.) nên chọn các màu như màu xanh lá, nâu, màu xanh da trời.

bạn với thể cân nhắc thêm các màu nóng trang hoàng điểm xuyến để tạo điểm nhấn, tiếp thêm sức mạnh cho khu vực lắp đặt mà nên giá thành thấp các màu nóng như đỏ, cam, quà không hề là tông màu cơ bản.

Tạo hương thơm dễ chịu trong nhà

bạn mang thể dùng hoa tuoi, hương liệu, nến thơm để giữ cho nhà riêng luôn sở hữu mùi hương dễ chịu.

Xua đi mùi xú uế cũng giúp cho những luồng khí rẻ trong căn nhà được giữ lại và lan tỏa đến toàn bộ ngõ ngỏng.

Lau chùi sạch sẽ bảng tên/số nhà

Luôn lau sạch sẽ số nhà

Bảng số/tên nhà cần được chăm nom kỹ càng và để ở nơi dễ nhìn. Bảng số rõ ràng, lạ mắt hoặc có đèn lấp láy sẽ giúp lôi cuốn tài lộc, đưa Thần Tài gõ cửa đúng căn phòng người chơi.

không cần để gió vào nhà quá đa dạng

bởi chúng với thể khiến tiền bạc của game thủ bị hao bớt và gây ra các vấn đề về ko rẻ về sức khỏe.

áp dụng là bạn hãy tạo vật cản và thay đổi luồng gió theo như để ý tới.Dòng khí gặp bình phong chắn lại, phải đi lượn, sẽ dịu dàng tự nhiên hơn, bớt hung hăng lúc đầu. Hoặc ở cửa sổ, bạn sở hữu thể đặt một vật trang hoàng vừa tạo hình ảnh vừa với thể chỉnh sửa sự lưu thông luồng gió vào phòng game thủ, chỉ bắt buộc đặt vật đó mang khoảng trống bằng 1/10 khoảng trống của sổ để ko giảm góc nhìn của game thủ.

trang hoàng cửa ra vào

Trong phong thủy nhà ở, địa điểm cửa ra vào vô cùng được chú trọng. ấy là vị trí thú vị tài lộc và may mắn vào trong nhà. bạn phải thu dọn khu vực cửa ra vào sạch, không sở hữu vật chắn.

Lối đi mái vòm hoặc cổng và chuông cửa là những chi tiết ngoại hình phong thủy game thủ bắt buộc khiến và không phải để chuông cửa hỏng vào dịp năm thế hệ.

ví như phải trải thảm, người chơi nên tìm màu thảm sáng màu và thế hệ. bạn cũng mang thể đặt thêm những chậu cây ở lối ra vào.

Đeo dây chuyền

Đeo mặt dây chuyền hình quạt. Cánh quạt là biểu trưng sức mạnh sở hữu tác dụng chuyển hóa hạn xui thành vận may. Nó giúp người chơi xua đi những điều thụ động, lời gièm và ý đồ xấu của người khác nhằm vào bạn.

Chôn nữ trang màu đỏ để cầu tài. sử dụng một miếng vải đỏ hoặc quà gói món nữ trang mang mặt đá màu đỏ rồi chôn hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc của khu vườn (Có thể khiến cho nhì gói để chôn ở nhị nơi). phương pháp này giúp game thủ vượt qua sự thiếu thốn về tiền bạc và đặc tên hiệu quả trong thời đoạn người chơi cạnh tranh nhất.

vật phẩm rước tài lộc vào nhà

những thuyết lí về phong thủy luôn sở hữu một giá trị béo mập trong đời sống ý thức của người Việt. Trong những quan niệm của phong thủy từ xa xưa luôn sống sót các tượng trưng , linh vật tượng trưng cho may mắn, tiền tài và bình yên. bởi vậy đa dạng người tin rằng ưa chuộng rước tài lộc hay cầu an ninh cho nhà riêng mình thì đừng quên sở hữu 8 vật phẩm phong thủy sau trong nhà.

đồng tiền xu

Tiền xu được đúc hình tròn tượng trưng cho trời, giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất. Trời ngoài, đất trong biểu trưng cho sự thịnh vượng. do vậy, treo những đồng bạc chéo nhau và kết nối chúng bằng một sợi dây màu đỏ, sau đó treo lên những cửa ra vào sẽ giúp giữ được năng lượng tiền bạc trong nhà. sử dụng 9 hoặc 6 đồng bạc xu cho cửa chính và những cửa còn lại thì treo số lượng ít hơn.

Luôn đóng nắp nhà vệ sinh tự nhiên đề cập

Xét theo công nghệ, hàng ngày tự dưng diễn giải, game thủ phải đóng nắp bồn cầu. Giáo sư Gerba của Đại học Arizona kể rằng khi xả quốc gia vệ sinh, nếu xoay đủng đỉnh sẽ thấy giống một màn bắn pháo hoa. những mầm bệnh sống sót như vi khuẩn E. coli và Salmonella có thể bay vào không khí và bám vào những bề mặt khác bất kỳ khi nào. Theo phong thủy, khi mở nắp bồn cầu, những năng lượng rẻ và ấm no sẽ trôi ra khỏi nhà của bạn.

Trồng cây xanh trong nhà.

thời nay, đa dạng người thường sắm các dòng cây có tên gọi có ý nghĩa may mắn, hướng tới nhiều ước mơ để trồng trong mẫu nhà đẹp.

những cái cây mô tả tài lộc được nhiều người sử dụng nhất là cây kim ngân, kim quýt, kim phát tài, lộc vừng, phát lộc…

sử dụng linh vật phong thủy hút tài lộc


- Tượng Phật Di Lặc có niềm vui, may mắn và hạnh phúc gia đìnhBạn có thể áp dụng những con vật phong thủy, hay sản phẩm phong thủy để hấp dẫn nhiều tài lộc vào nhà

- Cá chép - biểu trưng cho sự may mắn, giàu sang

- Cóc 3 chân có may mắn về tiền nong cho chủ đầu tư

- Thuyền buồm - biểu trưng của thành công

- Tỳ Hưu mang lại sự giàu có và bảo vệ tài sản trong nhà

- Long Quy có hàm ý hút vận tài vào nhà ​

- Ngựa mang tài lộc cho chủ thầu

- Voi biểu trưng cho sự an toàn, khiến cho ăn tiện nghi

- đồng tiền xu Phong Thủy kích hoạt sự giàu có

- các thỏi tiến thưởng Phong Thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét