Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Gỗ tủ buồng tắm và vệ sinh hợp lý cho hầu hết nhà

Pozzi-Ginori là 1 nhà cung cấp cần thiết trong lĩnh vực gốm bồn tắm và đồ nội thất vách tắm bình thường mang đa dạng sáng tạo đẹp. hôm nay chúng ta sẽ với 1 mẫu nhìn tại 1 bộ sưu tập thế hệ được gọi là "trứng". những tên siêu khơi gợi. những bộ sưu tập đặc biệt hình hình dạng bầu dục như tên gọi. nó bao gồm một sự liên hiệp rất đẹp của tủ gỗ khi không và gốm sứ sở hữu đường nét thanh nhã, thích hợp cho đa số các chiếc mẫu mã.

Sự linh hoạt của các mảnh từ bộ sưu tập này nằm trong sự đơn giản của họ. những hình dạng hình bầu dục và đường nét tinh tế thích hợp sở hữu vách tắm đẹp. Đây là một thể tích với tức thị để cảm thấy thư giãn, một dung tích riêng tây, nơi không bắt buộc sở hữu bất kỳ đường thô hoặc những yếu tố cản trở việc bầu ko khí độc lập.Các đường mịn và nhão nhoẹt và góc đặc biệt cho tất cả các phần từ "trứng" bộ sưu tập.

các tủ gỗ thêm rét mướt và sang trọng cho kính nhà tắm chịu lực . các vật liệu có một kết cấu trùng hợp rất đẹp và cảm thấy và các cụ thể được ném vào các trang trí, tương tác tới nó 1 phương pháp khỏe mạnh.Các tủ gỗ được trình bày trong các phiên bản không giống nhau. Bộ sưu tập bao gồm tủ chậu rửa mặt đẳng cấp cũng như tuyển lựa các đồ đạc lưu trữ và những mảnh đồ nội thất.Hơn nữa, những bộ sưu tập bao gồm 1 loạt những gương đẹp mang nghĩa là để té sung cho những đồ nội thất và đồ đạc. một chọn lọc các kệ và những phụ kiện khác cho phòng tắm cũng là một phần của bộ sưu tập giống nhau.Các dòng thiết kế cực kỳ đẹp bởi họ liên minh thực tế và tác dụng với đẳng cấp 1 phương pháp đơn giản. các hình trạng và nguyên liệu thân thuộc nhưng mà chúng được tiêu dùng tao nhã.

Dưới đây là một sóng chìm xây dừng thế hệ của Reginox gồm sở hữu một hình hình dáng chữ nhật đơn giản nhưng phễu xuống đến 1 cống hình chữ nhật phẳng. Hầu như 1 chất công nghiệp-phong bí quyết, kim khí là quay về như 1 vật liệu sang trọng. kiêu hãnh sở hữu một vẻ đẹp pha trộn của hình thức, bắt mắt và tác dụng, các sóng tắm kim khí bồn rửa được nhỏ xíu giọt sở hữu phong cách. sở hữu bồn tắm của bạn một mẫu nhìn hợp cá tính, hoặc thực hành 1 tuyên bố táo bạo chống lại 1 nền đen tuyệt hảo. toàn bộ mọi thứ về bồn rửa này là hoàn toàn hợp lý.

Hãy nhìn vào những đường viền hình lý tưởng và long lanh kim của bồn rửa. Nó phù hợp có thiết kế thú vị của những vòi nước mà đến từ bên trên và rơi vào một mini-thác nước trong bồn rửa. Sau đó với những nền xuất sắc cho bồn rửa này - sự cung cấp bằng gỗ tối phù hợp mang bồn rửa chén bằng kim khí tuyệt vời. Nó thậm chí còn nhấn mạnh long lanh và vẻ đẹp của nó. Sự đơn giản của xây dừng được thăng bằng do functionality.This của nó là những gì tôi gọi là nhiều năm kinh nghiệm và 1 điều cũng được thực hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét