Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

chiếc phòng trong nhà và ngoại trừ trời đáng yêu cho game thủ tham khảo

hầu hết chúng ta yêu không tính trời khác biệt là giả dụ nhà sở hữu 1 khu vườn xinh đẹp. đó là lý do tại sao 1 số chủ có đề cập để với những khu vực sinh hoạt ngoại trừ trời hoặc thậm chí nhà bếp để chuẩn bị thức ăn Trong khi ở bên cạnh trời.Nó thực thụ được thực hiện để có 1 diện tích như thế này, nơi bạn mang thể thư giãn và thư giãn Dường như gắn kết có đồng đội và mọi công trình. nhưng mà ngoài những vị trí sinh hoạt ngoại trừ trời, đương nhiên đấy cũng là một miền sinh sống trong nhà nhưng game thủ vẫn sở hữu thể mang được 1 loại nhìn rẻ đẹp của diện tích ngoại trừ trời Bên cạnh đó ngơi nghỉ bên trong. Chúng tôi đã thấy công trình trong ấy dung tích các khu vực sinh sống cả trong nhà và ngoài trời được liên kết mang nhau. Và hôm nay, chúng ta sẽ thấy 1 mẫu nhà đẹp ấy sở hữu miền sinh hoạt trong nhà và ngoài trời mà là 1 loại gì ấy mà chúng ta đều ước mơ.

không gian sống trong nhà và ngoại trừ trời mơ ước này trong một nhà riêng mới ở Tel Aviv, Israel sẽ không có nghi vấn khiến cho ganh tị chủ dự án khác vì nó rõ ràng là một chiếc gì đó mà rộng rãi chủ nhà đang phấn đấu để đạt được. những nhà mẫu mã bởi vì Pitsou Kedem Architects cho phép các địa điểm sinh hoạt và ăn uống để mở cửa hoàn toàn vào sân sau ấy có một khu vườn và đại dương bơi gầy. Chỉ cần hình dung một khu vực thi công có 1 vùng hồ bơi và 1 vùng ngoài trời thư giãn. Nó sẽ là hoàn toàn rất đẹp thực sự! Và nội thất trông rất đẹp mang đa số các màu trắng.

khả năng độc đáo : nổi bật hôm nay là khoảng trống sống ngoại trừ trời và trong nhà của một căn hộ đẹp. Kết tiếp liền mạch của họ là 1 cái gì đó nhưng mà hầu hết người đều để xuất trong một mọi công trình.

những khu vực sinh hoạt trong nhà được am hiểu kết nối có dung tích sống ngoài trời ưng chuẩn 1 cánh cửa xếp sở hữu thể được đóng lại khi ưa chuộng. Chúng ta có thể thấy ở đây các ngoại hình đẹp và sắp đặt nội thất và trần cao của nó cho phép cho các cửa sổ và 1 cấp trên về 1 bên. các khoảng trống nơi khu vực sinh sống ngồi cũng là cùng một diện tích nơi nhà bếp nằm.Có đa dạng loại khác nhau của các nhà máy bao quanh nhà. Nó thực sự là phải chăng đẹp để sống trong 1 vị trí thi công mang rộng rãi loài thực vật do nó là rất mới mẻ.

một trần cao gấp đôi khiến cho nội thất cảm thấy thậm chí cởi mở hơn, và các cửa kính chịu lực tràn đầy diện tích nội thất bằng ánh sáng.Các nhà bếp, mà cần đối mặt trên đường phố, sở hữu thú tấm cửa sổ bìa ấy tạo sự riêng tư cho những chủ mang nhà, Ngoài ra vẫn cho phép họ nhìn thấy trên đường phố và để cho ánh sáng qua.

Và đây là ý kiến cho rằng người ta có thể nhìn thấy từ nhà bếp. Nó kiên cố là siêu rẻ đẹp đặc biệt là sở hữu các bông hoa màu tím và các bụi cây xung quanh. nhưng tôi đoán này vẫn có thể được cải thiện giả dụ các phong cảnh được thực hiện phải chăng hơn.Một cái ghế băng màu xám nằm trong miền sinh sống nhưng mà rõ ràng là cực kỳ thoả thích. Nó cũng có ánh sáng không giống nhau trong đó cũng như 1 bàn cà phê trắng.

Đây là phương pháp công trình trông như suốt đêm lúc đèn chơi và thêm phim phổ biến đến nó và bạn cũng có thể thấy rằng các cửa trượt được đóng tại đây.

siêu thoải mái, nên không? Nó chắc chắn là siêu phải chăng đẹp. trường hợp bạn có 1 mọi gia đình như thế này, bạn sẽ cảm thấy vô tư mỗi lúc game thủ thu được nhà. phòng uống nước ngoài trời mang một khu vườn xinh xắn ở trong đấy và 1 đại dương bơi Trong khi phòng uống nước nội thất có kiểu dáng đẹp nhưng mà là siêu rẻ đẹp, tươi sáng và ánh sáng cho đôi mắt. Thật vậy, ấy là điều mà toàn bộ chúng ta nhu cầu mang trong nhà của chúng tôi.Không gian này được kiểu dáng vì Pitsou Kedem Architects và rõ ràng, họ đã khiến một công tác logic bởi thế nào nó bật ra. các thiết kế của nó, tôi với thể đề cập rằng phần còn lại của khu vực thi công cũng ko kém phần thông minh và dễ thương. làm cho thế nào về bạn, các gì người chơi mang thể nói về không gian sống trong nhà và ngoài trời này ở nhà không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét