Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

ngất ngây với nhà riêng ngoại thành rộng 355m² đẹp từ trong ra không tính

Tối đa hóa ánh sáng mặt trời và các quang cảnh gần cận có ngẫu nhiên, gia đình ở ngoại thành này là sự liên hiệp logic giữa nét cổ điển và đương đại nhưng bất kỳ ngôi nhà nào cũng ao ước được với.

Giữ được thẩm mỹ cổ xưa trong những nhà riêng cũ Hình như vẫn cân nhắc những nguyên tố ý tưởng hiện đại vẫn luôn là một trong những thử thách khó khăn nhất. một ngôi nhà ở ngoại thành Melbourne đã được "bàn tay phù thủy" của các kiến trúc sư và ngoại hình nội thất thổi 1 luồng gió thế hệ hiện đại và nhộn nhịp, biến thể tích vươn lên là rất hợp lý có một nhà mình trẻ cộng nguồn cảm hứng đầy sức sống mỗi ngày.

tuyệt vời trước hết lúc ngắm nhìn khu vực lắp đặt gỗ thông màu đỏ này là rộng và khôn cùng thân cận sở hữu tự nhiên. sở hữu diện tích 350m², khu vực lắp đặt cách tốt nhất tối đa cửa kính béo ở mỗi căn hộ càng làm dung tích sống hoàn toàn được tràn ngập ánh sáng mặt trời.
Cấu trúc nhà bạn tuy đơn thuần nhưng mà lại mang các điểm nhấn hết sức "đắt giá". dung tích không tính trời được thành lập ở khu vực ở tầng áp mái cùng các mẫu mã nội thất khá đơn giản: những loại ghế sofa vô tư, bàn đá cẩm thách và nổi bật nhất là loại ghế treo ở giữa sân thượng đã mang đến những phút giây thư giãn và giải trí khôn cùng vô tư cho ngôi nhà. Trong khi, sự yêu thích tinh tế về thiết kế và màu sắc của đồ nội thất đã giúp tạo buộc phải không khí vui lòng và êm ấm cho dung tích này.
không gian sống phía trong gia đình tràn trề ánh nắng sở hữu các ý tưởng hơi đơn thuần. Điều đấy làm cho nổi trội lên những điểm nhấn chi tiết như bộ đèn chùm ở phòng khách và các bức tranh nghệ thuật treo tường. ngoại trừ việc để ý màu sắc tương đối trung lập, liên minh Vật liệu xây dựng gỗ, một đôi nội thất ốm có các màu sắc tươi tỉnh hơn đem đến bầu không khí vô cùng trẻ trung và đáng sống cho phòng khách và phòng ăn.
căn nhà dưới đây giữ lại được hoàn toàn nét cổ điển của gia đình, 1 lần nữa nhờ vào sự đề cập tinh tế trong màu sắc đẹp và mẫu mã. cái thảm có hoa văn dập nổi thực thụ nổi trội cùng có một đôi cụ thể đương đại pha trộn mang đến cảm giác thu hút hơn phần lớn.
Phòng ngủ trên tầng áp mái thu hút toàn bộ ánh nhìn vào dòng giường gỗ và bồn tắm mở sẽ là thể tích thư giãn riêng tư vô cùng thông minh.
Và sau cuối, góc đọc sách đầy cảm hứng và giá sách bao xung quanh cánh cửa giúp để ý tới thể tích hợp lý hơn vững chắc cũng là các khu vực dễ thương của căn phòng mà sẽ thật khuyết điểm trường hợp không ngó qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét