Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

khu vực lắp đặt có 3 mặt tiền béo đều lựa chọn cửa kính cường lực

đầy đủ chúng ta cẩn thận sống trong một vị trí thi công sở hữu một khu vườn hoặc một địa điểm không tính trời bởi vì bí quyết này, chúng tôi sở hữu thể dành đa dạng thời gian dưới ánh mặt trời và chúng ta với thể tận hưởng ko khí trong lành. đó là lý do tại sao mang những công trình sở hữu sân riêng của họ mà cũng đi kèm trong những ngoại hình khác nhau và phong cách. những người khác mang nó trên tầng mái. nhưng với rộng rãi người 1 sân trọng tâm Ngoài ra có 1 số đó có nhiều hơn 1 khoảng sân. một sân sẽ sở hữu một thể tích ăn uống, một nhà bếp ngoài trời, miền chỗ ngồi và các công năng khác như hồ bơi hay 1 vọng lâu. hôm nay, chúng tôi sẽ mật độ một nhà sở hữu ba sân.

Khu mọi công trình này mang một mẫu mã rất hợp lý được gọi là Nhà góc trong đó với một sức hấp dẫn đương đại phục vụ một tiếng địa phương anh hùng trong một khu phố ngoại thành yên lặng ở bên trong đô thị Brisbane. những nhà hiện đại được thiết kế bao quanh ba sân mà đưa ra một kế hoạch nhưng mà trong suốt kết nối những không gian sống trong nhà và ngoài trời. công năng này làm cho các nhà cozier và lôi cuốn hơn cho khách. Nó cũng cách thức một bảng màu đơn giản nhưng thơ mộng của ánh sáng. Vật liệu xây dựng tự dưng là bối cảnh cho 1 tấm thảm phong lưu của bóng tối được phát hành bởi các yếu tố chiếu sản xuất 1 sự tái cần thiết của hiên truyền thống. Trong nội thất, nó sở hữu 1 mẫu mã đương đại đẹp trên một sắp đặt mở.sân trong của nó cũng được thiết kế sở hữu 1 thảm cỏ xanh, vùng hồ bơi và một lò sưởi cao.

nhà mới này trong một đường phố ngoại ô yên lặng của Brisbane, Australia được đặt trong 1 bí quyết mà nó mang thể tận dụng lợi thế của các góc phần lớn. Ở chiếc nhìn đầu tiên, bạn đã sở hữu thể nhìn thấy như thế nào đẹp nhà này là gì và nó được liên tiếp kết nối mang các vùng không tính trời.Các nhà được ốp vách ngoài màu trắng mang những nguyên tố chiếu xuyên cung ứng một số sự riêng tư và bóng mát từ mặt trời. Bóng râm cũng là 1 trong các tính năng lạ mắt của ngôi nhà đấy là nhìn thấy từ đường phố. vì trong những màn hình, người hỗ tương chẳng thể trực tiếp nhìn thấy các gì bên trong nhà mình.Ngoài màn hình, nó cũng có 1 hàng rào bằng gỗ trong ấy mang một ý tưởng na ná như các màn hình. Gì thêm vào sự tây riêng của nhà riêng là những cây và những bụi cây xung quanh địa điểm. Nó cũng mang thể mang đến 1 sự rung cảm thoả thích hơn cho gia đình.

Để với được vào lối vào của công trình, người ta sẽ đi qua những bước chi tiết nhưng có bụi cây xung quanh nó. bên cạnh hàng rào trắng, nó cũng với một bức tường bê tông ở phía bên này của gia đình.Các nhà làm cho mờ các đường sống trong nhà và ko kể trời qua cửa kính lùa có sườn bằng gỗ và kính đen. những tầng chính là mở cửa đến sân sau.Các địa điểm sinh hoạt bình thường trong nhà / ngoài trời bao gồm một khu vực ăn riêng và sảnh ko kể trời sở hữu lò sưởi. thông tin các lò cao nhìn thấy ở đây nhưng tháp sở hữu chiều cao của gần như nhà mình. hợp lý, cần không? Về phần này, bạn cũng với thể nhìn thấy biển hình chữ nhật sở hữu những hàng rào bình an thủy tinh xung quanh nó.Các miền sinh sống chủ quản mở ra ở phía bên kia tới một sân sở hữu khoảng trống bên cạnh trời. người chơi cũng mang thể thấy ở đây các phòng bếp uống ngoài trời đối diện với lò sưởi cao. các màn hình nhưng chúng ta thấy ở mặt tiền cũng được nhìn thấy ở đây.Ngoài những vị trí sinh hoạt ngoài trời, ấy cũng là một dung tích sống trong nhà mà chia sẻ cộng 1 dung tích như nhà bếp bằng gỗ và phòng ăn uống. các nhà cũng mang mức độ đèn tuyệt hảo và sáng tạo cả trong và ngoài nhà.Đây là nhà bếp và ăn uống ngoại trừ trời vị trí nhưng mà để ý tới ghế ăn màu nhan sắc không giống nhau. Nó ngồi dưới cấp trên mang đường giảm thiểu bằng gỗ cho các bức tường và trần nhà.

những sofa sở hữu 1 mẫu mã đẹp liên hiệp da về tổng thể và gỗ. Tôi vô cùng cân nhắc sở hữu một sala thiết lập như thế này nhưng chừng như được tùy chỉnh! Họ ngồi trên 1 tấm thảm màu xám khu vực và mở ra sân của cả nhì bên.Bạn với thể thấy rằng những khu vực rẻ hơn của mọi gia đình mở ra nhì sân. Và có, nó kiên cố là 1 vị trí sinh hoạt mở mà hẳn nhiên, những chủ có mang quyền phân tích đóng nó khi lựa chọn.Một góc nhìn khác của vùng sinh sống từ những sân khác. người chơi mang thể thấy ở đây nó được để xuất cửa trượt giống như các gì nó được được nhiều người biết ở phía bên kia.Cũng nhìn thấy ở đây là màn hình trắng bằng gỗ ở tầng trên của địa điểm thi công.

Vào đêm hôm, không gian được thắp sáng bên trong và bên cạnh trong đấy nhấn mạnh các cụ thể của nhà bao gồm cả các đôi chiều cao trần bằng gỗ 1 tiêu điểm. người chơi cũng có thể thấy ở đây những vị trí hồ bơi và các lò cao.

do vậy, các gì người chơi với thể nhắc về mọi gia đình này? mọi gia đình này được mẫu mã bởiShaun Lockyer Architects là thực sự ấn tượng do nó mật độ 1 kết nối giữa các khoảng trống nội thất và bên cạnh trời. Tôi cũng thích có đa dạng thể tích sân để trải nghiệm vẻ đẹp ngoài trời của nhà bạn. Điều này thi công cho những vị trí không giống nhau để thư giãn, nghỉ ngơi và giải trí cho khách. người chơi cũng mang thể nhận thấy rằng mọi gia đình sở hữu thiết kế đẹp mà không hề là tinh vi và quá phức hợp. đó là đơn thuần nhưng ý tưởng phức tạp là một phương pháp rẻ để sản xuất một vị trí thi công nhưng mà ko chỉ là yên ấm và đẹp nhưng mà hoàn toàn mời cho khách và du khách là phải chăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét