Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Tay nắm cabin phòng tắm kính thông dụng bây giờ

Tay nắm cabin phòng tắm là một trong số những loại tay nắm inox hiện đang được đơn vị chúng tôi gá đặt trên địa bàn Hà Nội. Tay nắm cabin phòng tắm kính mang kiểu dáng và tốt nhất vượt trội sẽ là 1 sử dụng tuyệt vời cho phòng tắm nhà bạn.

người mua sở hữu thể tham khảo các loại tay nắm cửa kính khác hiện cũng đang được cửa hàng chúng tôi cung ứng trên địa bàn Hà Nội.

Đặc điểm của tay nắm cabin phòng tắm kính

Vật liệu:

Tay nắm cabin phòng tắm kính được nhà phân phối từ vật liệu inox cao cấp, thông thường là inox bóng. cái inox được sử dụng nhiều là inox 304, 316… mang độ cứng và sức ép cao.

Hình dáng:

Tay nắm cabin phòng tắm có hình dáng giống chữ L mang 1 bên dài, 1 bên ngắn vừa có thể khiến cho tay nắm lại vừa mang thể tận dụng được khiến tay vắt khăn tắm. Thông thường người ta sẽ lắp phần tay ngắn dọc ở bên trong để bạn sở hữu thể cầm, nắm, dễ dàng hơn lúc mở cửa; phần tay dài hơn sẽ lắp ngang ra bên ko kể để có thể vắt khăn lấy khi tắm xong hoặc phơi cho khô lúc sử dụng xong.

Kích thước:

Cabin phòng tắm có kích thước khác nhau, bởi vậy tay nắm cabin phòng tắm kính cũng có nhiều kích thước khác nhau để phù hơp mang kích thước của cửa và mang sở thích của người chú ý.

sở hữu các cánh cửa nhà tắm kính rộng từ 500mm – 600mm, bạn mang thể áp dụng vòng tay cabin nhỏ phi 19 sở hữu chiều dài 2 bên tay nắm là 200/400 tương ứng mang lỗ khoan đặt kính là 185/385.

Còn nếu cánh rộng hơn từ 600mm – 750mm thì bạn với thể sử dụng tay nắm cabin phi 25 mang chiều dài 250/450 ( lỗ khoan đặt kính 235/435) hoặc 300/500 (lỗ khoan đặt kính 275/475) để với thể tay vắt khăn rộng hơn.

cửa hàng chúng tôi đơn vị phân phối các dòng tay nắm cabin phòng tắm kính

đơn vị chúng tôi chuyên sản xuất những chiếc phụ kiện cửa kính xịn mang phổ biến về hình thức cộng với giá thành giá hợp lý. giả dụ bạn sở hữu đề cập sắm tay nắm cabin phòng tắm chất lượng xin vui lòng shop mang chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét