Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

đơn vị phân phối kính sơn màu ốp bếp theo phong thủy cho nhà bạn

Đối mang các hộ công trình Việt Nam thời nay, yêu thích kính phủ màu ốp bếp là điều cực kỳ rộng rãi. Nhờ sự nhiều về màu sắc kính khách hàng mang thể quảng cáo sản vật hợp diện tích và phong thủy công trình. Bài viết dưới đây doanh nghiệp chúng tôi sẽ lắp đặt cho bạn 1 số phương pháp vô cùng với ích để bí quyết kính màu ốp bếp hợp phong thủy.

một số kính sơn màu ốp bếp hợp phong thủy

Đối sở hữu mạng kim: Hãy chọn những kính sở hữu màu trắng tinh khiết hoặc màu vàng rực rỡ. Màu trắng là màu bản mệnh nhưng mạng thổ sinh kim bắt buộc với thể tậu thêm màu vàng. Mạng Kim cần hạn chế những màu hồng màu đỏ, vì những màu này thuộc mệnh Hỏa mà Hỏa khắc Kim.

Đối sở hữu mạng Mộc: Do Thủy sinh Mộc cần người dùng mạng Mộc mang thêm sự nhiều người sử dụng là màu đenxanh đen. Mạng Mộc ko nên sắm kính có màu trắng vì màu trắng thuộc hành Kim.

Đối sở hữu mạng Thủy: ko mang sự chú ý thích hợp hơn là kính ốp màu đen, đồng thời cũng phải giảm thiểu sắm mang kính màu vàng thuộc hành Thổ (vì Thổ khắc Thủy ).

Đối sở hữu mạng Hỏa: chọn kính phun màu đỏ hoặc hồng và nên giảm thiểu chọn màu đen thuộc hành Thủy.

cửa hàng chúng tôi chuyên bán buôn kính sơn màu ốp bếp tại Hà Nội

mang gần 15 năm kinh nghiệm trong việc cung ứng kính phủ màu ốp bếp cùng có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm,Công ty chúng tôi đã và đang nhận được sự tin tưởng và tiêu dùng của người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét