Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

những ngoại hình dễ sử dụng lúc bố trí và trang hoàng cho phòng tắm của người chơi

Tháng này tại Decoist, chúng tôi đã đặc thù 1 loạt các ý tưởng để cho nhà của game thủ một chiếc nhìn tươi mới trong năm mới. Tuần trước chúng tôi để ý tới một loạt các ngoại hình phòng ngủ điểm trang đơn giản . hôm nay chúng ta chuyển sự nhu cầu của chúng tôi tới phòng bột ...Bạn với kế hoạch cải tạo bồn tắm chi tiết hơn? Tuần tới chúng tôi sẽ quan tâm một danh sách đánh giá để hướng dẫn người chơi ưng chuẩn một dự án lớn đó. bữa nay nó là mọi về những chuyện tí hon người chơi với thể khiến cho để khiến cho một sự tách biệt bự. Chúng ta đang nói về dễ dàng bồn tắm điểm trang ý tưởng. Từ việc tìm một sản phẩm thế hệ hấp dẫn để tham gia vào một dự án DIY cuối tuần, công năng là vô tận! Đọc để biết cụ thể về khiến cho thế nào bạn mang thể khiến mới buồng tắm của người chơi trên bất kỳ ngân sách.

Tạo 1 dòng nhìn thế hệ cho những bức tường

Hãy bắt đầu sở hữu những bức tường. Từ phòng tắm là không gian thường bé hơn, một dự án sơn lại trong khu vực thi công này ko với vẻ tương đối buộc phải áp đảo. giả dụ game thủ giải pháp giữ nó đơn thuần, nỗ lực vẽ một bức tường giọng . Hoặc có được phù hợp mang một số bức tranh trang trí, như trình bày trong những phòng bột màu hồng và màu đỏ bên dưới.

không sở hữu thời gian để vẽ? Thay bởi tu tạo các bức tường, tu bổ Các bạn tắm sở hữu 1 bức màn đậm. Kết quả là tương tự như tính năng của một giọng kiểu tường ngay lập tức hoa!Một phương pháp dễ dàng để phát hành 1 thúc đẩy to trên tường của bạn là để thêm một miếng táo tợn của công trình nghệ thuật. Hãy thử tậu một mảnh dùng cho như là 1 sự tương phản mạnh để phòng, hoặc mua một được nhiều người biết để tăng nhanh giao diện của dung tích của người chơi, như hình có những đá cẩm thạch, đẳng cấp nghệ thuật dưới đây.

Thêm một mảnh mới của nội thất

một mảnh đồ nội thất thế hệ có thể thay đổi chiếc nhìn của phòng bột của game thủ và bán buôn thêm dung lượng. bạn đang đối phó sở hữu một diện tích nhỏ? Hãy thử một cái bàn nhỏ xíu, mang thể giữ những mặt hàng như khăn tắm và hoa ..

Đồ nội thất Dây và giọng mảnh là toàn bộ những cơn thịnh nộ mùa này. không chỉ mang thể thêm 1 liều về màu sắc và hình học, họ được nhìn thấy qua, làm chúng hiện ra để chiếm ít không gian hơn so sở hữu họ thực sự làm!Một trong các mục nóng để xem xét? The Wire Basket từ FERM SỐNG , có thể được hiển thị như-là hoặc dừng có một cây sồi đầu hun khói và biến thành một bảng dễ sử dụng.Không sở hữu chỗ cho đồ nội thất trên sàn nhà? Hãy thử gắn một mảnh trên tường. 1 rack khăn là một bí quyết hợp lý để thêm chức năng và đẳng cấp cho khoảng trống của game thủ. sắm 1 mảnh củng cố thêm mẫu nhìn của phòng bột của game thủ. mang một vách tắm hiện đại? đến đại với rack khăn của người chơi.

làm cho thế hệ thể tích của game thủ có cây trồng

1 cách dễ dàng để làm cho mới dung tích của bạn? Thêm 1 nhà máy! thỉnh thoảng 1 giao thông của cây trồng có thể khiến cho toàn bộ những sự khách nhau. ví như game thủ mang một cửa sổ, đặt 1 nhà máy ở miền tràn ngập ánh sáng này.

ví như người chơi cân nhắc sắc nét, nhìn tươi mới của nhà tắm toàn màu trắng của game thủ, mà game thủ yêu thích thêm 1 giọng mà ko làm mất đi các rung cảm giống như spa, thử cây xanh! Cây với thể thêm màu dung nhan và kết cấu mà ko nên ngắt màu sắc của game thủ chú ý. Trong posh phòng bột dưới đây, có 1 tắm kính, bồn tắm sang chảnh và 1 ghế băng. nhưng ấy là các nhà máy chuyên dụng cho dằn bụng như thật. không gian truy cập cho một nồi loài xương rồng? Hãy thử một độc thực vật chiếm ít khoảng trống trên sàn nhà!Nhà máy này đứng từ FERM LIVING được xây dựng bằng sắt có lớp phủ bột và các công năng cơ sở chân máy ...

chỉnh sửa lên Phụ kiện của người chơi

một phương pháp dễ dàng để phân phối cho buồng tắm của game thủ một dòng nhìn mới là để làm thế hệ phụ kiện của game thủ. tìm một số khăn tắm thế hệ, và màu phối hợp chúng với các mặt hàng khác, chẳng hạn như 1 bình rượu và một hộp lưu trữ trang hoàng ,trường hợp trước đây người chơi đã giữ lại màu sắc đẹp đậm, hãy thử khiến cho 1 tuyên bố mập sở hữu màu sắc đẹp chân thật như màu đỏ.Hãy yêu thích tới màu nền của khoảng trống của game thủ khi người chơi tậu màu giọng để bửa sung cho vị trí thi công. tỉ dụ, màu sắc đẹp như màu đỏ và màu tiến thưởng là xuất sắc cho những thể tích màu đen và trắng. những Cao su tráng Orange Bath phụ kiện cho CB2 là một bí quyết tiện dụng để thêm sinh khí cho phòng bột của bạn. Phụ kiện nhà tắm là thực tế, và đa số chúng ta bắt buộc họ. tại sao không có một tí phấn kích sở hữu những miếng? phối hợp bơm xà phòng của người chơi, hộp và bàn chải tấn công răng trong 1 bóng sống động của màu đỏ-cam ...

thời gian để có được thực tại. thực thụ thiết thực! nếu game thủ đi đến các rối rắm của cho phòng bột của người chơi 1 makeover như game thủ chiến lược sắp xếp những hạng mục như những sản phẩm tắm và bức tường nghệ thuật, bạn không cần giá hợp lý diện tích của game thủ được doanh nghiệp tốt? ... mọi các công việc cạnh tranh của game thủ trong lĩnh vực tô điểm shouldn 't bị lu mờ bởi vì các sản vật chải chuốt đi lạc rơi xuống từ kệ tủ thuốc mỗi khi người chơi lùa mở cửa được nhân đôiBây giờ là thời điểm logic để vứt bỏ các sản vật game thủ ko cần và tổ chức còn lại. Toss mục chải chuốt cũ và các vật phẩm chuyển từ chai khó coi để cất ý tưởng đẹp, như lọ thủy tinh. một tí tìm mọi cách với thể làm cho một sự độc lập bự, đặt 1 thú vui trên khuôn mặt của người chơi lúc bạn chiếm được sẵn sàng cho ngày vào mỗi buổi sáng và rửa mặt trước khi đi ngủ mỗi đêm.

Chiến lược na ná diễn giải cho tủ buồng tắm và ngăn đẩy. ko kể việc đơn vị các mục của bạn, hãy thử jazzing lên bên trong tủ và ngăn có một cái áo khoác sơn hoặc 1 số giấy xúc đầy màu sắc. Nó giống như gây ra một tí tia nắng mỗi lúc người chơi mở ngăn đẩy .Một rèm tắm thế hệ. một chậu cây. 1 rack khăn tiện dụng. 1 máy bơm xà bông tươi. một ngăn đẩy đơn vị. ấy là những điều nhỏ xíu nhưng mà làm cho 1 sự tách biệt bự trong phòng bột của bạn. Hãy cho phòng tắm của game thủ một makeover cho năm thế hệ và thích tạo 1 không gian trẻ hóa ấy là phong cách như nó là chức năng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét