Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Thật tuyệt giả dụ sống trong khu vực thi công “mát rười rượi” này ngay giữa mùa hè

nhà mình nhỏ mà bữa nay chúng tôi giới thiệu giải pháp đến Các bạn tọa lạc tại bang Michigan, thuộc khu vực Bắc - Đông Bắc Hoa Kỳ bởi vì kiến trúc sư Erin O'Connor kiểu dáng. âm thầm nép mình giữa dưới những tán lá xanh lè, xung quanh là bãi cỏ xanh mượt cộng những khóm hoa xinh, công trình thật sự làm cho người ta "yêu từ chiếc nhìn đầu tiên". Và điều làm người chơi bất thần hơn nữa chính là mọi công trình được xây dựng vào khoảng 1930, bí quyết đây hơn 3 thập kỷ nhưng mà vẫn hết sức xinh tươi, đáng yêu đúng ko nào?

giả dụ game thủ đang sống trong các ngày nắng nóng hà khắc của vùng nhiệt đới gió mùa thì chỉ cần một ngày được sống trong nhà bạn ốm này cũng đủ để "giải nhiệt" mùa hè. thiết kế đơn thuần, nhẹ nhõm theo đẳng cấp đồng quê, cùng màu chủ chốt được nhu cầu là màu xanh. game thủ mang thể thấy đa số gam màu được liên hiệp khéo léo có nhau, chả hạn như xanh ngọc bích, ngọc lục bảo, xanh dương, xanh lá cây, đa số tạo phải cảm giác hài hòa và chẳng hề nhàm chán.

đòi hỏi của chủ nhân chính là để xuất biến diện tích sống của mình thành một bờ hồ thu gầy. Ở ấy, nhà riêng họ sẽ tận hưởng cảm giác an ninh, thanh tú mỗi ngày. do đó, hẳn game thủ sẽ không kinh ngạc lúc từ màu dung nhan cho tới phụ kiện tô điểm đều tập trung làm nổi trội chủ đề đại dương xanh. hầu hết góc ốm trong nhà đều được săn sóc kĩ càng. trước hết là địa điểm phụ ngay cửa ra vào, nơi đây được đặt hai mẫu ghế đơn và bàn tốt êm ái, bên trên tường là hình ảnh chú cá đại dương tuyệt vời. những ô cửa rộng thoáng mỗi ban mai đều đón nhận những tia nắng rét mướt và thoáng đạt. bởi vậy, ngoài tác dụng nghỉ ngơi, đón khách, nó còn được nhiều người áp dụng phương pháp làm góc đọc sách lãng mạn cho chủ công trình.

vì dung tích vị trí thi công hơi ốm bắt buộc các vị trí tính năng được tích hợp sắp nhau để tằn tiện dung tích, cụ thể là phòng khách, bếp và phòng bếp uống. bên cạnh đó, nhờ cách sắp xếp khéo léo cần chúng chẳng phải tạo cảm giác chật chội, bí bách, thay vào đó là sự xinh xắn, khoa học và thuận tiện cho người nhu cầu. Sàn nhà được lát gỗ tối màu, các món nội thất cũng chủ chốt để xuất nguyên liệu mộc mạc này để vươn lên là thân cận hơn. Nào là bàn café tiếp khách, bàn ghế ăn uống, tủ kệ lưu trữ,… ngoài ra còn có một vài món đồ mây tre đan liên minh ăn rơ. Rèm mỏng tanh sở hữu họa tiết nhẹ nhàng cũng được tuyển lựa để khiến cho duyên cho những ô cửa và tạo sự riêng tư lúc buộc phải.

nếu ai đó thắc mắc sở hữu chỉ 5-8m² thì làm cho sao với thể tạo được 1 không gian đun nấu tha hồ cho bà nội trợ thời hẳn sau lúc nhìn căn bếp này, họ sẽ ko còn hoài nghi nữa. khu vực này thật sự rất tí hon, về khoảng trống, mà công dụng cùng mang sự thích mắt của nó thì không thể chối bỏ. Căn bếp trình bày gam màu trắng cho hệ thống kệ tủ, vật dụng điện như tủ lạnh, bếp lò,… để tạo sự kết hợp sở hữu tông màu xanh chủ đạo của công trình. Hơn nữa, màu trắng luôn đem lại sự sạch sẽ và tươi sáng, cộng mang tủ kệ sắp xếp kỹ thuật cần vị trí này trông rất gọn nhẹ.

bồn tắm mọi công trình được tạo thành nhị vị trí toilet và nơi tắm gương sen, được phân cách nhẹ nhàng bằng tấm rèm che đồng bộ có vùng phòng khách. sau cùng, đằng sau bếp là cánh cửa dẫn tới phòng ngủ ốm. Đây là khoảng trống được ưu tiên gam màu xanh dương phổ biến màn chơi đậm nhạt để tạo chiều sâu cùng cảm giác yên lặng như đang nằm giữa biển khơi. Rèm cửa họa tiết ca rô thanh nhã cộng bộ chăn ga gối hoa văn nhẹ nhõm. ngả lưng xuống cái giường này, có nhẽ đa số mệt nhọc, căng thẳng sau một ngày dài khiến cho việc đều như tan biến cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét